Ekki búin að gleyma ykkur alveg :)

Jæja, það er búið að vera brjálað að gera. Var að koma frá ESRI Ráðstefnu, sem haldinn var í Stokkhólmi, Svíþjóð. Síðan tók við alls konar vinna þegar ég kom heim og er á hvolfi við það að skipuleggja næstu daga, læra og reyna að koma einhverju í verk. Þannig að þetta blogg verður stutt en á næstu dögum mun koma hér inn smá ferðasaga frá Svíþjóð. Það var nefnilega margt og mikið að upplifa.

Mig langar að nota tækifærið hér til að óska þeim Berlínar maraþonhlaupurum sem ég þekki til hamingju með árangurinn. Þau eru Brynja, Ingibjörg, Ragnhildur, Haraldur og Jón Kristinn. Smile

Þangað til næst Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þóra H. Passauer

 

Þóra Hermannsdóttir Passauer
Þóra Hermannsdóttir Passauer

39 átta ára gömul á dóttur sem heitir Ástríður. Einnig á ég frábæra vini, er í skemmtilegum og góðum konsert kór og þegar ég er ekki í vinnunni þá er ég að læra að syngja, halda heimili, út á KR, í Ketilbjöllum og að njóta lífsins.

Ps. Elska að bjóða skemmtilegu fólki í mat og spjall.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Helena og Ástríður sumarið 2008
  • Ástríður og Helena sumarið 200
  • Vox academica

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband